Waaah! It is driving me crazy!

Nandun na sana ako sa Araneta Coliseum kanina kung hindi ako umuwi ng Nueva Ecija. I missed the shaking atmosphere! Hahah!

Pero ayos na rin at worth-it naman ang panonood sa TV kasama ang pamilya.

Going back…

Astig ang routine ng UP kanina! As in walang panama yung iba! Difficulty of steps, stunts, etc. PANALO! Hahaha. Pero yung UST kanina parang walang energy as compared to last year’s performace. Nahuluhan pa sila kanina sa pyramid nila. Kaya nga parang napapaisip ako at 2nd pa sila.

Kung ako ang gagawa ng ranking para sa UAAP ganito ang ranking ko according to impression.

1. UP (as obvious naman talaga, wala nang pagtatalunan pa)
2. FEU (astig yung Happy Feet routine!)
3. either Ateneo (super nagimprove na sila as in) or UE (pulido ang routines nila this year, kinabahan ako!)

Natawa nga lang talaga ako sa De La Salle University Pep kanina. Magaling pala talaga ang La Salle. Lalo na sa spelling. ALSALLE. Haha. Just kidding.🙂

Peace sa lahat!