Shit. Kung makapag-lament naman talaga ako sa nangyari sa Geog midterms kanina.

“Define proxemics.”

Shemay. Hindi ko talaga alam.

“Ma’am, I seriously don’t know the answer.”

“Are you sure?”

Leche lang talaga dahil parang hindi siya makapaniwala na hindi ko alam ang sagot. Walang traces ng data sa utak ko tungkol sa word na yon. At mukhang natatawa ang mga tao sa likod ko dahil mukha ngang madali lang ang tanong.

“Ma’am, I’m sure. Sorry, but I really don’t know the answer.”

Okay, I failed the midterms. I failed it. Damn.

“Okay, pick another question.”

OMG. Hindi ako makapaniwalang binigyan pa niya ako ng pagkakataon. Hindi talaga ako makapaniwala.

I was asked to cite an example of interdependence of places and yet their unique characteristics.

“Ma’am, pang Miss Universe yung tanong. Kaya kong sagutin.”

For more laughs behind.

I started talking about The UP system and how different campus are unique to each other yet they rely to each other in different aspects.

The end. Hope I didn’t fail it. She said I had minus points but I reminded her that I had extra points for joining and for ending second at “Did GeogGET It?“. Haha.